เรื่องเสียว

ประสบกาม เล่าเรื่องเสียว ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่เราเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. เราอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่คุณเป็นประชาชนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน หรือที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาข้าพเจ้า หนึ่งในโควตาสาวสวยนี้มีถูกใจเราอยู่ผู้คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าข้าพเจ้า 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของผมห่างกันไม่มากนัก ด้วยวัตถุปัจจัยนกเป็นประชาชนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว เรายาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดมองเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อข้าพเจ้าแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมมักต้องแวะคุยกับเธอก่อนบ่อย เพราะเราแอบชอบเธออยู่ในใจ หรือก็รู้ว่าเธอคงต้องชอบผมด้วยเช่นกัน เพราะใน ดวงตาอยู่คู่งามนั้นช่วงเวลามองเรา แล้วมีเรื่องหมายลึกๆ ซ่อนเร้นอยู่ซึ่งเราเข้าใจดี เมื่อข้าพเจ้าแน่ใจว่าเธอต้องชอบข้าพเจ้าแล้วอย่างนี้ เราก็ขาดไม่ได้ที่มักต้องรีบหาโอกาสฟันเธอให้ได้ ก่อนที่คนอื่นจะแอบมาเจาะไข่แดงเธอซะก่อน

วันนั้นเป็นวันเสาร์ เพื่อนเธอออกไปทำงานกันหมด เมื่อข้าพเจ้าออกไปรับประทานอาหารเช้าที่แหล่งจำหน่าย พอกลับมาก็ซื้อของ ติดมือมาฝากเธอด้วย แต่พอเข้าไปในบ้าน ปรากฏว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ เสียงเธอสืบสาวออกมาว่าใคร ข้าพเจ้าตอบว่าตัวเอง เธอก็วานให้ผมช่วยหยิบครีมนวดข้าพเจ้า ที่อยู่บนโต๊ะส่งให้หน่อย เมื่อเราหยิบของตามที่เธออยากไปที่ห้องน้ำ หรือกะจะเรียก ให้เธอยื่นมือออกมารับ แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเธอเปิดประตูโผล่ออกมาตั้งครึ่งตัว ร่างท่อนบนเต็มไปด้วย คราบน้ำเกาะ เราถึงกับตะลึงมองตาค้างกับความงามในเรือนร่างที่เห็น แม้จะเป็นครึ่งเดียว ของส่วนบน เมียพ่อพวกคุณเอ๋ย.. ทำไมถึงได้งามขนาดนี้ เกิดมาเรื่องเสียวก็เพิ่งเคยเห็นเนื้อความงามของหน้าอกผู้หญิงสวยๆ หรือเป็นผู้หญิงดีๆ ที่ไม่ใช่ซื้อด้วยเงิน

เราตะลึงนิ่งอยู่นาน มารู้สึกตัวอีกทีก็ถูกเธอดึงมือเข้าไปในห้องน้ำซะแล้ว เรื่องจริงใจเราเก่งไปยังงั้นแหละ นึกคิดหาโอกาสฟันเธอให้ได้ แต่เธอรวบรัดฟันเราก่อน เรากลับงงหรือตื่นเแรก แต่สัญชาตญาณของความเป็นลูกผู้ชาย เมื่อเห็นร่างของผู้หญิงที่เราเองหลงรัก มาเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ตรงหน้า จึงเข้ากอดด้วยเรื่องกระสันสวาท เมื่อผ่านไประดมจูบไปทั่วใบหน้าก่อนที่จะประกบปากจูบอย่างมองดดื่มล้ำลึก มือก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังหรือสะโพกที่งอนงาม เสียงลมหายใจของข้าพเจ้าทั้งสองรุนแรงมาก มืออันสั่นเทาของเธอแกะกระดุมเสื้อผมทีละเม็ด และสิ่งที่เป็นไปโดยอัตโนมัติคือ เราถอดกางเกงที่เหลือออกเอง เมื่อข้าพเจ้าอยู่ในชุดวันเกิดด้วยกันทั้งสองรูปแบบ สิ่งที่ตามมาจึงเป็นไปตามธรรมชาติ เธออ่อนระทวย ในท่าที่เราจัดให้ เพราะเธอเป็นผู้เรียกร้องเองอยู่แล้ว เพียงแค่เธอหันหลังก้มหัวลง สิ่งที่ย้อยออกมาถนนร่องก้น ก็ดูงดงามยิ่งนัก เราจับสิ่งที่เธอต้องการสอดบรรจุเข้าไปของเธอ แล้วเสือกไสเข้าไปช้าๆ เธอก้มมองแล้วค่อยๆ กางขาออกทีละน้อยเพื่อคลายข้อความอึดอัด หรือเมื่อของเราเคลื่อนลำเข้าไปได้ถึงครึ่ง จึงโอบกอดโดยเอามือกำไป ที่สองเต้าบีบเคล้นไปมา พร้อมกับการดันไปจนมิดสนิท ต่อจากนั้นก็สาวออก…ดันเข้าเป็นจังหวะลีลา เธอครางกระเส่าไปเรื่อย มือของเธอที่ยันฝาห้องน้ำ เปลี่ยนมาจับเข่าเราเอง การปั๊มเบาๆ แต่ต้นก็เป็นเร็วเข้าแรงขึ้นทุกที จนร่างของเธอแทบจะเสียหลักยืนไม่อยู่
สักพักเธอหันมากล่าวให้หยุดก่อน เราก็หยุดทั้งที่หูอื้อตาลาย เธอยืดตัวตรงจนของเราหลุดออกมา หรือให้ ข้าพเจ้านอนลงเธอขอเป็นฝ่ายทำเองบ้าง ข้าพเจ้าจึงนอนลงบนพื้นกระเบื้อง เธอก้าวมานั่งค่อมจับของข้าพเจ้าจ่อกับของเธอ แล้วกดลงทีเดียวมิดสนิท ทำให้เราเสียววาบไปตลอดลำทีเดียว จนถึงกับผวาขึ้นมานั่งกอดเธอแล้วมองดปากกันต่อ เธอคลึงที่ประกบกันไปมา มันช่างซาบซ่านอะไรเช่นนี้ จากนั้นอีกไม่นานเธอก็ขย่มต่อ สองมือเธอเกาะที่ไหล่เรา เรื่องเสียวเธอแหงนหน้าเชิด ห่อปากสูดอย่างสุดมันในอารมณ์
หลายนาทีผ่านไปที่เราต้องกัดกรามกรอด ข่มคดีรู้สึกที่เสียวซ่านทั้งที่อยากจะเสยขึ้น แต่ไม่มีหลักให้ทำได้ จึงต้องปล่อยให้เธอเป็นข้างขย่มแต่ผู้เดียว แล้วในช่วงตอนจบที่ผมต้องถึงกับแอ่นขึ้นอย่างไม่ง่ายลำบาก เพราะเธอเล่นทิ้งตัว ลงมาอย่างรุนแรงเต็มเหนี่ยว เนื้อความเสียวพรวดขึ้นจับใจผมเต็มที่ ความรักเป็นสายพุ่งเข้าไปในกายของเธออย่างท่วมท้น เธอเองก็โต้ตอบเรื่องรักออกมาพลั่กๆ แล้วผวากอดคอซบหน้าอยู่บนไหล่เรานิ่ง นานเพวกคุณานในเหตุรู้สึกของผมสองผู้คน ที่นั่งเชื่อมต่อด้วยท่อสวาทของเธอกับปลั๊กตัวผู้ของผม จนคดีเป็นชายคลายตัวหดเหี่ยวหลุดออกมา เมื่อเธอขยับตัวออก มันก็กองอยู่ตรงหน้าขาของผม พอเธอเห็นก็ยิ้ม จากนั้นข้าพเจ้าก็อาบน้ำด้วยกันแล้วออกมานั่งคุยกันที่ห้องรับแขก