เรื่องเสียว

 

ความเสียวๆในชีวิตก็ได้แค่ แค่ชักว่าว ไปวัน ผมมีพี่สาวชื่อแนน อายุ20 นมแค่นี้ดีกับสัดส่วน ผอม ไม่สูงมาก หน้าจะออกไปถนนเมียพ่อ เพราะมารดามีแรกตกูลจากจีน และเหตุที่ผิดมาก หรือที่สุดมากก็เกิดกับข้าพเจ้า
เราเป็นจูเนียร์มัธยม เลิกเรียนก็กลับบ้านบ่อย ไม่ได้ไปท่องเที่ยวไหนเพราะติด Game 555 เราก็กลับมาบ้านเปิดประตูบ้านเข้ามาก็เห้นพี่แนนหลับอยู่ในชุดนักศึกษากระโปรงดำ ที่นิยมกัน ดูจ้องดูเห็นทีวีเปิดอยู่ผมก็เลยจะไปปิด แต่ในทีวีมีหนังที่มีฉากเอากัน เราก็มีอารมขึ้นมา ควยก็โด่มาไม่ได้ตั้งใจ เราก็นั่งบริหาร้วก็ลูบที่เป้า แล้วมองหารีโมดหาไปหามา มันดันไปอยู่ที่พี่แนน พี่แนนนอนกอดรีโมดอยู่ที่หน้าอก เราก็จะหยิบ แต่กลัว เลยสะกิดพี่”เจ๊ๆๆๆตื่น เอารีโมดหน่อยยย” ปลุกก็ไม่ตื่นผมเลย ตัดสินใจหยิบรีโมดปรากฏมือไปโดนนม นมนิ่มมากพึ่งเคยจับ เราเลยลูบเบาๆกลัวตื่น แต่ลูบไปสักพัก พี่แนนก็ตื่น “อ้าวลิงน้อย กลับมาเมื่อไร” “พึ่งมาถึง”ตอบเสียงสันๆ แล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ พี่แนนก็บอกไปอาบน้ำเหมือนกันมันร้อนเดือด ข้าพเจ้าก็เข้าห้องไปอาบน้ำชักว่าวนึกถึงหน้านมพี่ ส่วนพี่แนนก็อาบที่ห้องแก เราก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็หิ้วตะกล้าผ้าลงมาจะไล่เลียงผ้าก็เห็นที่เครื่องมีเสื้อผ้าของพี่แนนอยู่ เราก็เลยขึ้นไปไล่เบี้ยพี่แนนว่าจะไถ่ถามผ้าต่อ เงียบข้าพเจ้าเลยเคาะประตูเข้าไป เปิดเข้าไปก็รู้เสียงเปิดเพลงในห้อง เราก็เลยนอนรอบนเตียงรอพี่แนน เจ๊แกอาบเสร็จแล้วออกมาผ้าขนหนูผืนเดียว ทั้งขาว ขาเรียว ควยนี้ลุกเลย พึ่งเคยเห็นก็วันนี้ เสมอๆจะไม่ได้เห็นนอกจากว่ายน้ำ แต่วันนี้เห็นแบบแผ่นที่ไม่เคบเห็น พี่แนนก็พูด “ออกไปก่อนจะแต่งตัว” “อ่ะๆ เร็วๆจะไล่เลียงผ้าต่อ”ข้าพเจ้าก็เลยเดินออกมาด้วยเนื้อความเงี่ยนสุดๆเข้าห้องน้ำชั้นล่างชักว่าวอีกรอบ ก่อนนอนผมก็ขักว่าวอยู่ตกใจมากอยู่พี่แนนเข้ามาพูด”พรุ่งนี้เดี๋ยวพี่อิ๋มมาบ้าน ลงไปเอาของๆแกขึ้นมาเลย”ก็เป็นพวก Game ที่ข้าพเจ้าชอบเอาลงไปเล่นเพราะทีวีข้างล่างจอใหญ่ กว่า เรื่องเสียว
วันรุ่งขึ้นข้าพเจ้าก็รู้เสียงพี่แนนกับพี่อิ๋มคุยตามภาษาเพื่อนสนิท ข้าพเจ้าลงมาทักทายพี่อิ๋ม พี่อิ๋มเป็นประชาชนที่อวบๆ ชอบในกางเกงยีนขาสั้น เสื้อคอกว้างๆ แล้วมีสายเสื้อในขึ้นมา เวลาดูลงมาจากบันไดเห็นนมเลย เรานี้เงี่ยนแต่เช้าเลย พอทานข้าวเสร็จก็รีบขึ้นมาชักว่าว เหมือนเดิม ผมก็อ่านหนังสือดูทีวีในห้อง แล้วเนื้อความที่ไม่น่าฟันธงก็กำเนิด เสียงพี่อิ๋มขึ้นมาหาที่ห้อง แกมาชวนข้าพเจ้าไปเซเว่น
ผมก็ไปเป็นเพื่อน เพราะพี่แนนนอนหลับ เราก็เลยปั่นฟิกไปเป็นเพื่อน พี่อิ๋มนี้แบบอย่างกางเกงสั้นสมัยปั่นเห็นควยโด่เลย พอถึงเซเ่ว่นก็เลยได้ซื้อถุงยางมาด้วย แอบซื้อมาชักว่าวเหมือนเดิม พอกลับมาบ้านพี่แนนก็หลับอยู่้ พี่อิ๋มก็มานั่งทำงานบ่อย ผมก็ขึ้นมาลองถุงยางแล้วชักว่าวเราก็ตกใจเพราะพี่อิ๋มขึ้นมาแล้วไม่เคาะประตู เราก็ชักในห้องน้ำแล้วลืมล็อคประตู พี่อิ๋มเปิดมาผมกำลังซ้าวอยู่
ไล่เลียง “แม้เงี่ยนเหรอผม”เราก็พยักหน้า อิ๋มก็ไล่เบี้ย”เคยยังไอ้น้อง”พี่อิ๋มออกแนวทอมๆลืมพูด แล้วผมก็บอก “ไม่เคย”ตอบแบบอย่างสันๆ แล้วพี่อิ๋มก็กำลังจะลงไป เราเลยตัดสินใจออกมาเเล้วไปดักหน้าพี่อิ๋ม แล้วผลักไปที่เตียงเเล้วกอดจับนมเลียหูไซ้คอ ตามในภาพยนตร์ พี่แกก็ขัดขืน”จะทำไรอย่านะโว้ย” พอเราจูบเพียงแค่นี้แหละ พี่อิ๋มนิ่งไปเลยเเล้วแกหลับตาปี๋เราเลยลวงมือขาไปในกางเกงในแล้วแทงนิ้วไปในหี แล้วถอดกางเกงออกดึงเสื้อขึ้นแล้วจับนมนมหัวอ่อน นิ้วข้าพเจ้าก็กำลังแทงไปตลอด หีรัดนิ้วตลอดขึ้นลง เราหยุดเเล้วถอดกางเกงพี่อิ๋มคราวที่แล้ว แกก็คงเงี่ยนเหมือนกัน พอเอาควยมาก็ เอาหัววนรอบๆหี แกก็กระตุ้กเล็กน้อยแล้วกล่าว”เอ่อ…จะทำไรก็รีบทำเดี๋ยวยายแนนมาเห็น” เราไม่ได้กล่าวไรเพราะสนใจแต่หีครั้งแรกนิคับ กดควยเข้าไปเข้ายากมากไม่เคยรู้ว่าเข้าไม่ง่ายแบบนี้ เราดันไปได้นิดเดียว พี่อิ๋มอ้าปากสังหารงเลย มองไปที่หน้าน้ำตาไหล เราเลยเอาออก เลยบรรจุถุงยาง พี่แกบอก”มีแล้วทำไหมไม่ใส่เมื่อกี้”เรา”ลืม”ผปมเลยดันเข้าใหม่ แต่ก็ได้ครึ่งหนึ่งของควย เจ็บมากเพราะรัดเมื่อจะให้ควยขาด เลยถามพี่อิ๋ม”ร้องไห้ทำไม” “เจ็บบบ ก็คนมันไม่เคยนิ เคยช่วยพวกเราเองอย่างเดียว” ข้าพเจ้าก็ทิ้งไว้แล้วจ้องดูดนมไป ดูไปสักพักพี่อิ๋มก็ขยบมาหาควยเองเเล้วมันเข้าไป ควยเรานี้ชนเพดานมดลูกเลย ฝ่ายในอุ่นๆรัดตลอด ดีกว่าชักว่าวตั้งเยอะ เลยยิ้มให้กันแล้วดันเข้าดึงออก พี่อิ๋มแกก็จับหัวเตียงกัดหมอน ส่วนข้าพเจ้า ครางตลอดเลย ผมทำกันอยู่นานเลย แล้วท่าแบบอย่างที่เคยมองในคลิป พี่อิ๋มแตกไปสีห้ารอบ เราสองน้ำแตกในหมด แต่มีถุงยาง เอากันจนพี่อิ๋มไม่มีแรง ผมเลยพาแกไป้ล้างเนื้อล้างตัว เเล้วลงมารับประทานข้าวแล้วก็ปลุกพี่แนน ผมก็ไม่ได้บอกอะไร พี่อิ๋มก็นั่งทำงานกับพี่แนน จนเสร็จแล้วก็กลับบ้านพี่แนนไปส่ง พี่อิ๋มก็ทิ้งเบอร์ไว้ให้ข้าพเจ้า พอพี่แนนกลับมาก็ชวนเราไปว่ายน้ำผมก็ไป แต่วันนี้ที่สระไม่ค่อยมีผู้คนเพราะมืดเเล้วเหลือเรากับพี่แนน พี่แนนตอนว่ายน้ำเราก็จะดำน้ำข้างล่างนมนี้เห็นเต็มตาเลย ผมก็เงี่ยนขึ้นมาเลยรอว่ายน้ำเสร็จ ก็ไปอาบน้ำที่ห้องอาบน้ำแต่สบู่อยู่ทีี่กระเป๋าพี่แนน เราก็เห็นไม่มีประชาชนเลยเดินเข้าไปก็ได้ยินเสียงพี่แนนอาบน้ำ “เจ๊ยืมสบู่หน่อย”พี่แนนตกใจตะโกน”เข้ามาไม่ให้สุ้มให้เสียง”แล้วบอกเดี๋ยวสระเราก่อนรอแปปเราก็เงี่ยนอยู่แหละเห็นนมพี่แนนอยากจะเย็ดพี่สาวพวกเราเอง เเล้วพี่แนนก็แงมประตูเเล้วส่งสบู่มาให้ แต่พี่ยังอาบน้ำอยู่เราเลเข้าไปพี่แนนเอามือปิดนมและตรงหีแล้วให้ผมออกไปแต่เราเข้าไปกอดแล้วถอดกางเกงข้าพเจ้า เมื่อตอนนั้นผมสองประชาชนเนื้อชนเนื้อพี่แนนแกก็ตีผมแล้วเราก็เลยเข้าไปกอดนมนี้เล็กกว่าพี่อิ๋มนิดเดียวข้าพเจ้าก็จ้องดูดนมขย่ำนม จนนมแข็ง มือก็ลูบหีพี่แนน พี่แนนก็ไม่ออกลายขืน ผมเลยเกี่ยวเบ็ตให้พี่แนนจนเสร็จแล้วผมก็เลยยกพี่แนนขึ้นคราวนั้นพี่ร้องไห้ เราก็เลยยัดควยเข้าไปแต่พี่แนนก้เข้ายากเหมือนตอนเอาอิ๋มเลย เราเห็นชมพู่เลยเอามาทาเเล้วดันเข้าดันไปแต่ก็ไม่เข้าพี่ ก็ขอร้อง อย่าๆอย่าๆ ร้องไห้ด้วย เราก็เลยดึงออกพี่แนนเอาตัวลงข้าพเจ้าเลยดันขึ้นเข้าไม่สุดเลยรัดแน่นเหมือนที่เอาอิ๋ม แล้วผมก็เลยสอยจนพี่เเนนคราง ร้องอ๊ะๆๆๆๆหลับตาปี๋ รับควยเราตลอด จนเสร็จกันไปหลายยก พี่แนนกล่าว”พอๆเหอะ เดี๋ยวป๋าม๋ากลับมาจะเป็นกังวง”
แล้วแกก็ร้องไห้เราก็ไถ่ถามร้องทำไม”กลัวท้อง “เราก้ลืมเพราะแตกในด้วยเลยไปซื้อยาุคุม มาให้ แล้วพี่อิ๋มกับข้าพเจ้าก็คบกัน พี่แนนก็รู้ไม่ได้ว่าอะไร ตอนหลังพี่แนนสมัยเงี่ยนก็จะมาหาเราที่ห้องเเล้วเอากัน จนเราเอ็นติดเข้ามหาลัย เราก็ไปรับพี่แนน เมียอิ๋ม แต่อิ๋มไม่ทราบว่าเราลักลอบเย็ดกับพี่แนน ขอบเขาที่อ่านผมก็อยากจะฝากไรนิดหนึ่ง เอากันได้ยินจักป้องกันด้วย ถ้าท้องจะเสียอนาคต