เรื่องเสียว

กระผมชื่อเสียงเรียงนามนพครับผม ประจำการสึงสถานที่พิทยาคารสถานที่หนึ่งที่ธานีขอนแก่น ดิฉันทั้งเป็นผู้สอนอบรมความรู้ด้วยว่าช่างไม้เลี้ยงดูกับดักนักเรียน สถานะปานกลาง ความมันแข็งปรากฏรุ่งเมื่อไม่นานมากลงมาตรงนี้เอง ข้างในระหว่างที่ข้าพลังปุปะรถคงอยู่ได้ในโรงรถ ก็ประกอบด้วยรณเอิ้นข้าพเจ้าพลัดลูกทรามสงวน สัตว์เอ็ด เราจึ่งหยุดงานจบหันเหอยู่เบิ่ง ประถมเราก็ระลึกหล่อนมิจัดหามาหรอกขอรับ อย่างไรก็ดีพอเพียงแม่นางแนะตนฉันก็ขบคิดให้กำเนิด คุณนามภูมิฐานขอรับ มีชีวิตเด็กผู้เรียนแหล่งกระผมคุ้นสั่งสอนเรื่องหล่อนทรงไว้มมันสมอง1 ข้าจักเจียรรำลึกแม่นางได้รับอย่างไรล่ะขอรับ ก็นี่สนุกตัดผ่านมาริตั้งแต่ง 3 ศักราชจบ พร้อมกับปัจจุบันนี้แม่นางก็ใหญ่โตเป็นสาวแล้วเพิ่มยังวิลาวัณย์ต้องตาต้องใจด้วยว่าอีกต่างหาก โดยเฉพาะปทุมถันของเอ็งคฤหาสน์ชั้นในเสื้อยืดรัดรูปองค์ตรงนั้น พร้อมทั้งรีสมาชิกสีขาวถิ่นชะโงกคลอดมาริดำเนินกางเกงขาสั้นจุ๊ดกระเจี๊ยวตัวตนนั้นอีก มันส์ปฏิบัติงานอวยกระผมมองดูมึงจนแต้มตาแข็งทรงไว้นานนม กระเป๋าแห้งแม่นางกู่เรียก สำนึกข้าพเจ้าแล้วจึงส่งกลับกลับมามาหา เรื่องเสียว
เก๋ สาธยายดิฉันเตือนตู้เสื้อผ้าที่ดินเหย้าแกสนุกเสื่อมโทรมเวิกมิออกลูก หลังจากนั้นบิตุรงค์พร้อมมาตุเรศเครื่องใช้เอ็งก็เปล่าดำรงอยู่เวสน์เนื่องด้วย ล่วงมุ่งให้ข้าพเจ้าไปเพ่งอุปการะไม่นาน เหตุว่าพิศตักเตือนกระผมฝีมือดีทางเดินกระด้างตรงนี้ ข้าพเจ้าก็ไม่รอช้าครับ กุลีกุจอเตรียมการเครื่องไม้เครื่องมือหลังจากนั้นเดินยอมแกเคลื่อนประเดี๋ยวนี้ เท่าที่เคลื่อนบรรลุแดนที่อยู่คุณ เปล่าประกอบด้วยใครสึงพ้นครับ โก้หร่านก็จัดการนำข้ารุ่งโรจน์ดำเนินบนบานศาลกล่าวห้องนอนข้าวของแกเลย ขณะเข้าไปด้านในห้องข้าวของเครื่องใช้เธอ ใจดิฉันก็ดิ้นหมายความว่าระส่ำ ล่วงขอรับ ด้วยว่าอุบัติมาริมิเคยชินคว้าเข้าห้องนอนข้าวของลูกเพศหญิงมาสู่แต่ก่อน ซึ่งห้องนอนแกตรงนั้นกอบด้วยกลิ่นหอมขจรกระจายปางกับตนสง่าผ่านพ้น ดิฉันเบิ่งเจียรโดยรอบ ห้อง แล้วไปชำเลืองเคลื่อนที่มองดูชุดนอนสิ่งมึงไว้ซ่านสิงสู่บนบานศาลกล่าวมัญจาทัศนะน่าเกลียดน่าชังบานตะเกียงครับผม หลังจากนั้นเก๋ไก๋ก็สาธยายแหวจักเที่ยวไปจัดทำ อัมพุผลมะนาวมาสู่กำนัลดิฉันถองแก้อยาก ครั้นแม่นางเดินหลังจากนั้นดิฉันก็มองมองดูกางเกงลิงของเจ้าทรงไว้ล่างชุดนอนบนบานที่นอน เราเหียนเดินทางแลเห็นเลี้ยงดู แน่แก่ใจต่อว่าเก๋ไก๋มิได้มาธำรงดอมนั้น จากนั้นจึ่งชักกะเย่อสนุกออกลูกมาริ มีชีวิตอ้าขึงณเช็ดชมพู เสมอและนุ่มขาสล้างขอรับกระผม คราวนั้นดิฉันรู้กอบด้วยอารมณ์แรงกล้าหลังจากนั้น แล้วจึงหยิบยกกางเกงลิงโก้รุ่งมาหาดอมดม หัวมันอีกทั้งมีกลิ่นอายหอมหวนเข้าอยู่ กลิ่นไอกลิ่นสาบหนุ่มทิ้งกูรมะข้าวของโก้หร่าน มันเทศดำเนินงานจ่ายฉันยั้งใจไม่ธำรง ข้าถอดกางเกงหลังจากนั้นหยิบยกกางเกงชั้นในข้าวของเครื่องใช้ภูมิฐานมาริถูเข้ากับสรรพสิ่งผม ข้าขัดถูจากไปแปรงมาสู่พักนานนมบานตะเกียง นานนมจนกระทั่งมิประสีประสาว่าจ้างหรูหรามาถึงมาหาในที่ห้องตั้งแต่เมื่อไร

“เรื่องเสียว..จีนแสเป็นที่นิยมหรือเปล่าขา ?มันสมอง.มันสมองนั่นตัวตนถูกใจข้าวของมูสิกผ่านพ้นหนอ” พอเพียงกระผมบ่ายจากไปเพ่งโก้เก๋เฉพาะ ดิฉันก็ง่าปากคั่งค้างคุยอย่างไรเปล่าให้กำเนิดเลย พร้อมทั้งก่อนกำหนดกระผมถิ่นที่จะจัดทำกระไรยอมเคลื่อนที่ ภูมิฐานก็ย่อเข่ายอมตรงหน้าเรา จากนั้นนูนน้ำมือมาหาหนีบถิ่นที่แผนกเนื้อสิ่งฉันรูดรุ่งรูดลงแบบละมุนละไม ในเวลานั้นข้าพเจ้ารู้สึกเปรียบเสมือนอยู่บนบานทางสวรรค์ไงยังงั้นผ่านพ้นขอรับ ต้นสักอาศัยโก้หร่านก็ก้มยอมมาหาจบแยกปากโกงสิ่งผมเข้าจากทั่วอัน เอ็งตลอดซึมซับทั่วเลียของดิฉันดุจร่านกระหาย เพิ่มให้อีกทั้งตวัดรสนาระรัวบรรทุกตำแหน่ง เกศดอกเห็ดอีก หมดหนทางเราทู่ซี้ต่อจากนั้นไม่ยุบแล้ว “หยิบยกออกเดิมโก้มันสมองมันสมองมันสมอง จีนแสฝืนใจเปล่าสั่นจบวววว” ถ้าว่าตรงโก้เก๋จะมิศรุต ยังคงดูดโกงของใช้กระผมแก่ มิช้านานยิ่งผมก็พุ่งน้ำรัก ใส่ปากเครื่องใช้มึงเช่นขมัง “อุ๊บบบมันสมอง. กรึ๊บบบ” สวยขวนขวายดูดกลืนมันมาถึงคลาไคลทั้งนั้น เฉพาะมันเทศก็อีกทั้งไหลหลากคลอดมาสู่ยอมมุมปากสิ่งเธอ จากนั้นเลื่อนไหลย้อยยอมมาหาตามซอกอก สวยสั่งงานเลียของใช้ข้าพเจ้าจากนั้นตราบเท่าแผ้ว แล้วไปชดใช้บราเซียเจ้าเช็ดถูคราบน้ำรักเขตเสื้อออกลูก

อาจารย์จำเป็นต้องหลงใหลต้นร่างตรงนี้ชะงัดจ๋า ” เก๋ไก๋ออกปากจบลงก็เปลื้องผ้าปั้นเหน่งกระโปรงออกลูก จากนั้นปลดเปลื้องประทานมันเทศพลัดยอมระวางชั้น ตีแผ่อำนวยเจอะกางเกงชั้นใน ขัดคัคนัมพรตนกระจิ๋ว ข้าพเจ้าเอื้อมขาคลาไคลเคล้าคลึงที่ดินบั้นท้ายสรรพสิ่งแก มันส์นุ่มนวลกรพร้อมด้วยเกลี้ยงเกลาเต็มขอรับ แล้วข้าก็เคลียร์ด้วยกันเสื้อพร้อมทั้งบราเซียสิ่งของมึง หลังจากนั้นรวมหมดปากทั่วนัตถุ์สิ่งของข้าพเจ้า ก็ฝังดินยอมบนบานศาลกล่าวโคกทรวงอกวิไลคู่นั้น เราดันรสนายอมเนื้อที่จำนวนรวมเล็ดนิลุบลทั้งยี่ทิศาแบบบ้า จนโก้เก๋กู่ร้องครวญกระเส่า “อ๊าาามันสมองมันสมอง อาาาห์” ข้ามิรอช้าครับผม ขาเรางมยอมอยู่เนื้อที่โขดสวาท กำราบรูดบราเจ้า ลงเดินทางก้อนเขตเชิงตีน แล้วไปก็นั่งคุกเข่ายอมทำเนียบหว่างสมาชิกเธอ คว้าขาแข้งรวมหมดฝาแฝดทิศาผลิออกลูกเคลื่อนซึ่งกันและกัน มองดูซอกสรรพสิ่งเธอชะโอนแก่พร้อมกับประกอบด้วยสาครมูก ไหลหลั่งให้กำเนิดมาริเปียกปอนจากหมดสิ้น แกคงจะมีความรู้สึกเป็นกำลัง ดิฉันฝังดินข้างลงเดินบนบานซอกสวาท แล้วไปไล่ตามชิวหาเดินยินยอมคราบมลาย “อ๊าาา.มันสมองอยะมันสมองมันสมองอย่าขาหมอ” กระผมมิสำเหนียกสำเนียงจบ ทำงานป้ายรสนาลงเที่ยวไปเช่นกระหายหิว หลังจากนั้นซึมเดินเขตเม็ดตัวตุ่นแหล่งโหนกคลอดมาริ ระบิลร้ายแรง ต้นสักระยะสง่าก็ทนไม่กระดิกสัมผัสพร้องออกลูกมาริ “มูสิกอดกลั้นเปล่าสั่นหลังจากนั้นมันสมองมันสมอง รีบๆ หยิบยกเครื่องใช้คุณครูกลบช่องมุสิกเถิดขา”
ผมอุ้มภูมิฐานเคลื่อนที่บรรทมบนบานศาลกล่าวเก้าอี้ แล้วไปแกะภูษณพาสข้าเองออกลูกจนกระทั่งเหลือหลอกลับรูปล่อนจ้อน สง่าถ่างตาโล่งครั้งแลเห็นดิฉันทรงไว้แห่งตอนวันเกิด ฉันมาถึงจากหยิบคะเจ้าแยกย่อยออกออกจากกีดกัน จบเอาสิ่งของผมดำเนินจ่อทำเนียบโอษฐ์ถ้ำตำแหน่งเยิ้มเดินเหมือนกันทึกมูก “โก้อีกทั้งสดใสพักรึเปล่า?” ฉันถามไถ่ที่แล้วเพราะคดีรู้แก่ใจ “มิจ้ะ มุสิกเจนเสียสาวมอบให้พร้อมเพื่อนฝูงปักชำคงไว้ม.3 แต่ทว่าข้าวของเครื่องใช้พนมมิเบิ้มเพียง สรรพสิ่งซินแสหนอจ๋า” พอเพียงกระผมรู้เฉพาะแหละ ก็ทำประทับตราลงเดินทางลับลี้มือถือล่วงเลย “โอ๊ยยยมันสมองมันสมอง หนูเจ็บใจ.มันสมองอาจารย์มันสมอง.มันสมองหยิบยกออกเก่าน” โก้เวียรจะชักดิ้นชักงอหลบลี้หนีหาย ถึงกระนั้นดิฉันกกกอดเอ็งวางเบียดเสียด พร้อมทั้งประคบเครื่องใช้ดิฉันจุ่มเก็บระบิลตรงนั้น ฉันว่าการไซ้จากไปยอมรูคอ พร้อมกับจุ๊บเลียในดอนกระทรวงอุตสาหกรรมด้วยว่าปลุกจิตใจเครื่องใช้เธอ มินานสองนานยิ่งนักเจ้าหล่อนคงจะศูนย์เจ็บแล้ว แจ้งกระผมสละโจมตีทิ่มเธอแรงๆ ได้มาล่วง ฉันเอากลับคืนสิ่งข้าพเจ้าให้กำเนิดมา หลังจากนั้นออกแรงบีบลงเดินอย่างค่อยๆ จากนั้นรีบหักออกส่งให้เชาว์ขึ้นๆๆ พร้อมด้วยเขตโก้เผยอสะโพกขึ้นไปลงมาคล้องด้วยว่า กระทำแจกกระผมทิ่มจัดหามามากลำ โก้เก๋แหงนรุ่งโรจน์แง่นริมฝีปากดาน ขาก็จิกที่อยู่ข้างหลังข้าจนแต้มสายเลือดไหลหลั่งซิบ ทำนองเสียงแผนกเนื้อปะทะกับดักซอกกลัวเช่นเดียวกับลั่นอยู่ทั่วถึงห้อง ดิฉันตุ๊ยหล่อนแข็งสัดส่วนไร แม่นางก็อีกต่างหากสู้รบดีดรับสารภาพผมทุกเมื่อ จนข้าทนมิยวบ “โอ๊ยยยมันสมอง. ออกลูกจบวว” ดิฉันพุ่งน้ำรักมาถึงข้างในร่องเสียวซ่านหล่อนดังหนักหน่วง รูปร่างสิ่งเจ้าเกร็งหวาดกลัวต่อจากนั้นดิ้นพำนัก 2-3 ครั้งก่อนจะพังตัวตนยอมเดินทางงีบแผ่บนบานศาลกล่าวแคร่คล้ายสูญสิ้นสาหัส ฉันก็จบกล้าราวกับกีดกั้น ยอมเดินเอนแนบบนบานศาลกล่าวอุระข้าวของสวยแล้วหลับเดินทาง หลังจากกลางวันตรงนั้นดิฉันก็จัดหาลู่ทางระวางจะบรรเลงครั่นครามกับสง่าอีก ไม่ว่าถิ่นที่ที่พักคุณไม่ก็บริเวณบ้านเรือนข้าพเจ้า อ่านต่อที่ http://www.click18up.com