เฟอร์กูสัน บรมคนคุมทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดิฉันนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องปวดหัวหนักอีกแล้ว เนื่องจากเลือกไม่ถูกว่าจะใช้งานศูนย์หน้าคนไหนลงล่าตาข่าย หลังบรรดาศูนย์หน้าของทีมพาเหรดกันท็อปฟอร์ม โดยล่าสุดเป็น ฮาเวียร์ “ชิชาริโต้” เอร์นานเดซ ดาวตะบันแม็กซิกัน ที่ฮอตทำสองประตูช่วยทัพ “แมนฯ ยูไนเต็ด” พลิกชนะ บราก้า จาก Portugal ได้ 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ยอดเทรนเนอร์เลือดสกอตต์ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุดังกล่าวว่า “คุณ (ชิชาริโต้) ทำผลงานตอนซ้อมได้ดีมาก คุณพัฒนาขึ้นตลอดเวลา หรือผลงานในเกมส์ล่าสุดของคุณทำเราเครียดทีเดียว คุณ, เพอร์ซี่, เวย์น รูนีย์ หรือ ประเทศนี่ เวลเบ็ค ด้วยเหตุสัตย์จริง เราไม่ทราบจะทำอย่างไรจริงๆ” คาสิโนออนไลน์

นอกจากนี้ ยังเล่าเกมส์รับอันย่ำแย่ของทีมในฤดูกาลนี้ ที่มักเสียประตูก่อนในช่วงแรกเกมส์ด้วยว่า “มันเป็นเหตุของฤดูกาลนี้ แม้ในท้ายสุดเรามักจะกลับมาได้ แต่มันเป็นเหตุที่เราต้องจัดการ ถ้าวิเคราะห์จัดการ้วเราเสียประตูจากทุกกลยุทธ์ ทั้งลูกทุ่ม จ่ายตัดหลัง หรือเปิดจากริมเส้น ซึ่งมักจะมีนักฟุตบอลฝ่ายตรงข้ามว่างอยู่ประจำ เหตุนี้น่าห่วงมาก เพราะมันทำให้เราเล่นยากขึ้น”

สำหรับพลพรรค “เร้ด เดวิลส์” ลงเล่นในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการทั้งสิ้น 12 นัด ด้วยเกมส์รับสุดรั่วทำให้คุณตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนถึง 8 นัด แต่ทว่ามีเพียง 2 นัดเพียงแค่นี้ที่ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ส่วนอีก 6 เกมส์ที่เหลือสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาชนะได้ทั้งสิ้น